Mending Wall by Robert Frost – Kannada Summary

ರಾಬರ್ಟ್ ಫ್ರಾಸ್ಟ್ ಅವರ “Mending Wall” ಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹದ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಕವಿತೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ತಮ್ಮ ಆಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬರುವ ಇಬ್ಬರು ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸರಳ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟ ಚಿತ್ರಣದ ಮೂಲಕ, ಕವಿತೆಯು ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಮೌಲ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ.


Something there is that doesn’t love a wall,
That sends the frozen ground swell under it,
And spills the upper boulders in the sun;
And makes gaps even two can pass abreast.


ಅಲ್ಲಿ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಏನೋ ಇದೆ,
ಅದು ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ನೆಲವನ್ನು ಅದರ ಕೆಳಗೆಉಬ್ಬಿಸುತ್ತದೆ
, ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಬಿಸಿಲಿನಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲುತ್ತದೆ;
ಮತ್ತು ನಡುವಿನ ಅಂತರಗಳನ್ನು ಇಬ್ಬರೂ ಸಹ ದಾಟಬಹುದು.


ವಿವರಣೆ: ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಏನೋ ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ನೆಲವು ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟುವಿಕೆಯಿಂದ ಉಬ್ಬಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗೋಡೆಯ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಿಗೆ ಒಡ್ಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತರಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಇಬ್ಬರು ಜನರು ಅಕ್ಕಪಕ್ಕ ನಡೆಯುವಷ್ಟು ಅಗಲವಾಗಿದೆ.


The work of hunters is another thing:
I have come after them and made repair
Where they have left not one stone on a stone,
But they would have the rabbit out of hiding,
To please the yelping dogs. The gaps I mean,


ಬೇಟೆಗಾರರ ಕೆಲಸ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ:
ನಾನು ಅವರ ನಂತರ ಬಂದು ರಿಪೇರಿ
ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಸಹ ಕಲ್ಲನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲ,
ಆದರೆ ಅವರು ಮೊಲವನ್ನುಅದರ ಅಡಗುತಾಣದಿಂದ ಹೊರತಂದಿದ್ದಾರೆ,
ಕಿರುಚುವ ನಾಯಿಗಳನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಲು. ನಾನು ಕಲ್ಲುಗಳ ನಡುವಿನ ಬಿರುಕುಗಳ ಕುರಿತು ಹೇಳಿದೆ ,


ಅಂತರಗಳು, ವಿವರಣೆ: ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ಬೇಟೆಗಾರರ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಅದು ಗೋಡೆಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಬೇಟೆಗಾರರು ಬಂದು ಹೋದ ನಂತರ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಗೋಡೆಯನ್ನು ಜೋಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾಷಣಕಾರರು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರತಿ ಕಲ್ಲನ್ನು ಉರುಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬೊಗಳುತ್ತಿರುವ ತಮ್ಮ ನಾಯಿಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಬೇಟೆಗಾರರು ಮೊಲವನ್ನು ಅದರ ಅಡಗಿರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಕವಿಯು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಡಗುತಾಣಗಳು ಎಂದರೆ ಗೋಡೆಯಲ್ಲಿನ ಕಲ್ಲುಗಳ ನಡುವಿನ ಬಿರುಕುಗಳಾಗಿವೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.


No one has seen them made or heard them made,
But at spring mending-time we find them there.
I let my neighbour know beyond the hill;
And on a day we meet to walk the line
And set the wall between us once again.
We keep the wall between us as we go.


ಅವುಗಳನ್ನು/ಬಿರುಕುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುವದನ್ನು ಯಾರೂ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕೇಳಿಲ್ಲ, ಆದರೆ
ವಸಂತಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ.
ನಾನು ಬೆಟ್ಟದ ಆಚೆ
ಇರುವ ನನ್ನ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ;
ಮತ್ತು ಒಂದು ದಿನ ನಾವು ರೇಖೆಯನ್ನು ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಸರಿ ಮಾಡಲು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೇವೆ
ಮತ್ತು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತೇವೆ.
ನಾವು ಹೋಗುವಾಗ ನಮ್ಮ ನಡುವೆ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಇಡುತ್ತೇವೆ.


ವಿವರಣೆ: ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರರು ವಸಂತಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುವ ಸಮಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಗೋಡೆಗಳ ಬಿರುಕುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಯಾರೂ ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಅವುಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ವಸಂತಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ಬೆಟ್ಟದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ ಗೋಡೆ ಸರಿಪಡಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಗಡಿ ರೇಖೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಮತ್ತು ನಡೆಯಲು ಇಬ್ಬರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಪುನರ್ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಅವರ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅವರು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


To each the boulders that have fallen to each.
And some are loaves and some so nearly balls
We have to use a spell to make them balance:
“Stay where you are until our backs are turned!”
We wear our fingers rough with handling them.
Oh, just another kind of outdoor game,
One on a side. It comes to little more:
There where it is we do not need the wall:


ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಎರಡೂ ಕಡೆ ಬಿದ್ದ ಬಂಡೆಗಳು.
ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಬ್ರೆಡ್ ಉಂಡೆಯ ಹಾಗೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಚೆಂಡುಗಳು ಹಾಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸಲು
ನಾವು ಮಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಬೇಕಾಗಿದೆ:
“ನಮ್ಮ ಬೆನ್ನು ತಿರುಗುವವರೆಗೂ ನೀವು ಹೀಗೆಯೇ ಇರಿ!”
ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡುವಾಗ ನಾವು ನಮ್ಮ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒರಟಾಗುತ್ತವೆ.
ಓಹ್, ಇದು ಇಂದೊಂದು ರೀತಿಯ ಹೊರಾಂಗಣ ಆಟ,
ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರು ಒಂದೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ. ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚೇ ಆಯಿತು :
ಅಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಗೋಡೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ:


ವಿವರಣೆ: ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರರು ಗೋಡೆಯ ಆಯಾ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದ ಬಂಡೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಮತ್ತು ಅವರ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಹೇಗೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವು ಬಂಡೆಗಳು ಬ್ರೆಡ್ ಉಂಡೆಯ ಆಕಾರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಚೆಂಡುಗಳಂತೆ ದುಂಡಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸಲು, ಅವರು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಕಲ್ಲುಗಳು ತಾವು ಹಿಂತಿರುಗುವವರೆಗೂ ಇಟ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೇ ಇರುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಕಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಅವರ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಒರಟಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾಷಣಕಾರನು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೊರಾಂಗಣ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಬದಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಗೋಡೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕವಿಯು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


To each the boulders that have fallen to each.
And some are loaves and some so nearly balls
We have to use a spell to make them balance:
“Stay where you are until our backs are turned!”
We wear our fingers rough with handling them.
Oh, just another kind of outdoor game,
One on a side. It comes to little more:
There where it is we do not need the wall:


ಅವನು ಪೈನ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಸೇಬಿನ ತೋಟ.
ನನ್ನ ಸೇಬಿನ ಮರಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಗಡಿ ದಾಟುವುದಿಲ್ಲ
ಮತ್ತು ಅವನ ಪೈನ್ ಮರಗಳ ಕೆಳಗೆ ಕೋನ್ ಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.
“ಉತ್ತಮ ಬೇಲಿಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ” ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


ವಿವರಣೆ: ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ತಮ್ಮ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಪೈನ್ ಮರದಂತೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಕವಿಯು ತಾನು ಸೇಬಿನ ಹಣ್ಣಿನ ತೋಟದಂತೆ. ತಮ್ಮ ಸೇಬು ಮರಗಳು ಎಂದಿಗೂ ನೆರೆಯವರ ಬದಿಗೆ ದಾಟುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರ ಪೈನ್ ಮರಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪೈನ್ ಕೋನ್ ಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾಷಣಕಾರನು ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ನೆರೆಹೊರೆಯವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸರಳವಾಗಿದೆ, “ಉತ್ತಮ ಬೇಲಿಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ.” ಇದು ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಸ್ಪಷ್ಟ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದುವ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಸ್ತಿಗಳ ನಡುವೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


Spring is the mischief in me, and I wonder
If I could put a notion in his head:
“Why do they make good neighbours? Isn’t it
Where there are cows? But here there are no cows.


ವಸಂತವು ನನಗೆ ಕಿಡಿಗೇಡಿತನದಂತೆ , ಮತ್ತು ಯೋಚಿಸುತ್ತೇನೆ
ನಾನು ಅವನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಹಾಕಬಹುದೇ ಎಂದು :
“ಬೇಲಿಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ಏಕೆಮಾಡುತ್ತವೆ ?

ಹಸುಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆಯೋ ಅಲ್ಲಿ ಗೆ ಅಲ್ಲವೇ ಗೋಡೆ ? ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಹಸುಗಳಿಲ್ಲ.

ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ವಸಂತಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅದರ ತುಂಟ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ನೆರೆಯವರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಬಹುದೇ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಗೋಡೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಾಗಲು ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಅವರು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗೋಡೆ ಹೊಂದಲು ಹಸುಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯೇ ಕಾರಣವೇ ಎಂದು ಸ್ಪೀಕರ್ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿನ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಸುತ್ತಲೂ ಹಸುಗಳಿಲ್ಲ.


Before I built a wall I’d ask to know
What I was walling in or walling out,
And to whom I was like to give offence.
Something there is that doesn’t love a wall,


ನಾನು ಗೋಡೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುವ ಮೊದಲು, ನಾನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ.
ನಾವು ಯಾವುದರ ಸುತ್ತಲೂ ಅಥವಾ ಯಾವದರ ಹೊರಗೆ ಗೋಡೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ
ಮತ್ತು ಯಾರನ್ನು ತಡೆಯಲು ಗೋಡೆ ಕಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು
ಅಲ್ಲಿ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಏನೋ ಇದೆ,

ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ಗೋಡೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗೋಡೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಏನನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದನ್ನ ಗೋಡೆಯಿಂದ ಹೊರಗಿಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಭಾಷಣಕಾರರು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗೋಡೆಯ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಯಾರನ್ನು ದೂರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಅವರು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ. “ಗೋಡೆಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡದ ಏನೋ ಇದೆ” ಎಂಬ ಸಾಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ಶ್ಲೋಕವು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಭಜನೆಗಳ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿರೋಧಿಸುವ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಒಂದು ಅಂತರ್ಗತ ಶಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಅಂಶವಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


That wants it down.” I could say “Elves” to him,
But it’s not elves exactly, and I’d rather
He said it for himself. I see him there
Bringing a stone grasped firmly by the top
In each hand, like an old-stone savage armed.


ಅದು ಅದನ್ನು ಬೀಳಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ.” ನಾನು ಅವನಿಗೆ “ಎಲ್ವೆಸ್ / ಯಾವುದೊ ಕೀಟಲೆ ಯಕ್ಷ ಪ್ರಾಣಿ ” ಎಂದು
ಹೇಳಬಲ್ಲೆ, ಆದರೆ ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಎಲ್ವೆಸ್ ಅಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನನಗನಿಸುತ್ತೆ
ಎಂದು ತನಗೆ ತಾನೇ ಅವನು ಹೇಳಿಕೊಂಡ . ಅಲ್ಲಿ ಅವನು
ಒಂದು ಕಲ್ಲನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ,

ಪ್ರತಿ ಕೈಯಲ್ಲೂ ಹಳೆಯ ಕಲ್ಲಿನ ಅನಾಗರಿಕನಂತೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತನಂತೆ ಅವ ಕಾಣಿಸುತಿದ್ದ.

ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ತಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಗೆ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಉರುಳಿಸಲು ಕಿಡಿಗೇಡಿಗಳು ಕಾರಣ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಾಷಣಕಾರನು ಅದರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನೆರೆಹೊರೆಯವನು ಸ್ವತಃ ಆ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. ಗೋಡೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಕಲ್ಲುಗಳನ್ನು ತರುವಾಗ ಭಾಷಣಕಾರನು ನೆರೆಯವನನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದನು , ಇದು ಪ್ರಾಚೀನ ಮತ್ತು ಉಗ್ರ ಯೋಧನನ್ನುಹೋಲುತಿತ್ತು.


He moves in darkness as it seems to me,
Not of woods only and the shade of trees.
He will not go behind his father’s saying,
And he likes having thought of it so well
He says again, “Good fences make good neighbours.”


ವನು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ನನಗನಿಸುತ್ತದೆ,
ಕಾಡು ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನೆರಳಿನಿಂದ ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ.
ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತಿಗೆ ತಪ್ಪಿ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ,
ಮತ್ತು ಅವನು ಅದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ,

“ಉತ್ತಮ ಬೇಲಿಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ” ಎಂದು ಅವನು ಮತ್ತೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.

ಈ ಶ್ಲೋಕದಲ್ಲಿ, ಭಾಷಣಕಾರನು ನೆರೆಯವನ ವರ್ತನೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ಭಾಷಣಕಾರನು ಕೇವಲ ಭೌತಿಕ ಕತ್ತಲೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಅನುಸರಣೆಯ ರೂಪಕ ಕತ್ತಲೆ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೆರೆಯವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು “ಉತ್ತಮ ಬೇಲಿಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆರೆಹೊರೆಯವರನ್ನು ಮಾಡುತ್ತವೆ” ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಈ ಆಲೋಚನೆಯಿಂದ ತೃಪ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಅದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.


ನಮಗೆ, “Mending Wall” ಸ್ನೇಹ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ವಿಭಿನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ, ನಾವು ಇನ್ನೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ನೆಲೆಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಾಗಲೂ ಸಹ, ಮುಕ್ತ ಮನಸ್ಸಿನವರಾಗಿರಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಶ್ರಮ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ಇದು ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ.

Spread the Knowledge

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *